วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Review: Repet Professional twosister เครื่องม้วนผมลอนไฟฟ้า 30 mm Hair Brush Iron (Black)




Review: Repet Professional twosister เครื่องม้วนผมลอนไฟฟ้า 30 mm Hair Brush Iron (Black)


twosister Repet Professional เครื่องม้วนผมลอนไฟฟ้า Hair Brush Iron – Black



คุณสมบัติหน้าเว็ปเค้าโฆษณาไว้แบบนี้

ปรับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ
 
Repet Professional
เครื่องม้วนผมลอนไฟฟ้า Natural Ion Therapy - Black แปรงม้วนผมลอนแบบมืออาชีพนี้สามารถทำให้ชีวิตของคุณในการเซ็ทผมลอนในทรง ต่างๆง่ายขึ้นโดยไม่กี่นาทีผมของคุณจะเป็นลอนสวยอย่างมีสไตล์ มีระบบดิจิตอล ปรับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ จนถึง 200 องศาเซลเซียส เพื่อพลังในการม้วนผมสูงสุดและระบบไฟ LED แบบเรียลไทมม์เพื่อบอกอุณหภูมิในการควบคุมความร้อนตามที่คุณต้องการ

หมาะกับแฟชั่นผมประบ่า ม้วนง่ายไม่ต้องเข้าร้านทำผม ไม่ร้อนมือ ทำลินสำหรับผมยาวได้ลอนธรรมชาติไม่แข็ง โรลม้วนผมร้อน ให้คุณเปลี่ยนทรงผมได้ด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย repet แกนหวีม้วนผม สามารถจัดทรงสวยเองได้ที่บ้าน ใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผมไม่ว่าจะเป็นผมหยิกหรือผมตรง ผมดัดหรือผมยืด คุณก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ดังใจ เครื่องร้อนเร็ว สายหมุนได้ 360 องศา ทำให้ไม่เกิดการบิดงอหรือพันกันของสายขณะทำผม มีขนาดกะทัดรัด สามารถพกพาไปได้ทุกที่ เพียงมี Repet Professional Hair Brush Iron โรลม้วนผมร้อนติดบ้าน สาวๆ ก็สามารถทำผมทรงสวยได้เอง โดยไม่ต้องเข้าร้านทำผม ประหยัดค่าใช้จ่าย แมดีไซน์ทรงผมถูกใจได้ทุกวัน




ก่อนจะตัดสินใจซื้อนี่ดูแล้วดูอีก สำรวจราคาตลาดหลายที่มากๆ สุดท้ายมาจบลงที่ LAZADA เพราะราคาถูกสุดคือ 750 ตัวที่เราซื้อนี่ขนาดโรล 30MM นะ โรลน่าจะใหญ่สุดมั้ง ที่อื่นเค้าขายกันตั้งแต่ 850 อัพไปถึง 1500 ก็ เราซื้อได้ 750 อะแก คือดีงามมม


แล้วคือเป็นคนที่ขี้เกียจทำผมแต่ก็อยากผมเป๊ะ อารมณ์แบบตื่นมาฉันก็ผมลอน ผมปกติจะตรงฟู อยากได้อารมณ์แบบม้วนปลายเกร๋ๆ เลยตัดสินใจซื้อซะ  พอได้มาก็ประทับใจนะ ทำง่ายดี ผมลอนพริ้วๆแบบไม่ตั้งใจมาก ผมดูแบบมีวอลลุ่ม


แต่ก็ต้องทำใจเรื่องผมแห้งเสีย มันก็เป็นธรรมดาอ่า ไม่บำรุงเลยก็พังเหมือนกันทุกตัว  สรุปนะพอใจมากในราคาเท่านี้ลายแทงตัวที่ถูกที่สุดเท่าที่หาได้นะ ตัวนี้เลย







MasterCard ลดอีก10% แล้วถ้าหาโค๊ดมาลดได้ก็ลดไปอีก หาดีๆ  รักตรงนี้ละ ถูกลงไปอีกก รู้สึกฉลาด อิอิ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น